Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2012

Siêu xe ba miền dạo phố Đà Nẵng

Chiều 30/8, đoàn siêu xe Hà Nội và Sài Gòn đã có mặt đông đủ tại Đà Nẵng. 15h cùng ngày, hơn 30 siêu xe của ba miền đã có buổi dạo phố trên những con đường trung tâm thành phố Đà Nẵng.


Những mẫu xe hàng đầu thế giới lướt qua một số tuyến đường Phạm Văn Đồng, Trường Sa, Hoàng Sa, Bạch Đằng, cầu Thuận Phước... Hàng trăm người dân đổ xuống đường bám theo đoàn siêu xe để chiêm ngưỡng những chiếc xe "có một không hai" mà bấy lâu họ chỉ được xem trên mạng.
Dọc đường đi, thỉnh thoảng một vài xe nẹt pô rồ ga, khiến những "tín đồ" mê xe cảm thấy phấn khích. Sau khoảng một giờ đồng hồ dạo phố, đoàn siêu xe tập kết tại bãi sân bay nước mặn (quận Ngũ Hành Sơn) để tiếp tục các chương trình của mình.

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion

Car Passion
Nhật Minh
Nguồn: VN Express, ngày 31/8/2011, truy cập từ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/08/sieu-xe-ba-mien-dao-pho-da-nang/.

Đoàn siêu xe Sài Gòn tại Đà Nẵng


Lamborghini LP640
Lamborghini LP640 biển số tứ quý của "chủ nhà" Đà Nẵng.

Ferrari 458 Italia
Ferrari 458 Italia màu đen.

Rolls-Royce
Mẫu siêu sang đi giữa hai hàng tre của một resort.

Ferrari 458 Italia
Ferrari 458 Italia.

Ferrari 458 Italia

Supercars
Ferrari California.

Supercars
Rất đông người dân Đà Nẵng đến tại nơi đoàn nghỉ ngơi để thưởng thức các siêu xe.

Supercars

Supercars
Gột sạch bụi bặm sau một hành trình dài.

Supercars
Hướng dẫn siêu xe vào chỗ rửa.

Supercars
Chiếc siêu sang và siêu xe sau khi được gột rửa bụi bẩn.
Ảnh: Minh Nhật
Nguồn: VN Express, ngày 30/8/2011, truy cập từ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/08/sieu-xe-viet-nam-tu-hoi/page_3.asp.

Đoàn siêu xe Hà Nội vào Đà Nẵng


10 chiếc của câu lạc bộ siêu xe Hà Nội đã bắt đầu hành trình đêm 28/8 để đến Đà Nẵng hội tụ với đoàn xe Sài Gòn. Trong đó có tới 5 chiếc Bentley, hai Audi R8, hai Rolls-Royce Phantom và một Ferrari 458 Italia.


Đoàn siêu xe xuất phát từ Hà Nội.
Đoàn siêu xe xuất phát từ Hà Nội.

Đoàn xe Hà Nội sẽ bổ sung vào bộ sưu tập hai thương hiệu mà đoàn Sài Gòn còn thiếu là Audi R8 và Bentley. Một nửa số xe tham gia là Bentley cũng thể hiện sự ưa chuộng của thị trường phía bắc với thương hiệu Anh quốc này.
Chuyến khởi hành từ Nha Trang đi Quy Nhơn là thời điểm đặc biệt của Car&Passion 2011. Từ sáng sớm, nhiều người đã đứng chờ ở cổng khách sạn Sunrise. Đúng 9h, chiếc Lamborghini LP640 ra khỏi cổng bị vây chặt bởi dòng người cầm sẵn trên tay máy anh hoặc điện thoại. Sau khi đổ xăng, cả một dòng xe máy dài chạy theo.

Những người đam mê siêu xe đón đoàn tại Nha Trang.
Những người đam mê siêu xe đón đoàn tại Nha Trang.

Trên đường đi Quy Nhơn, có những chiếc ôtô cùng chiều bấm đèn passing để nhập đoàn. Thậm chí có chiếc Kia Sportage ngược chiều còn quay lại, đi song song để chụp ảnh một sự kiện về siêu xe lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Sự chặt chẽ trong khâu tổ chức, nghiêm chỉnh của các thành viên giúp Car&Passion 2011 chưa có sự cố nào. Ngày 29/8, đoàn xe từ Quy Nhơn đi Đà Nẵng để chuẩn bị cho đêm gala hội tụ siêu xe của hai miền Nam-Bắc.

Trọng Nghiệp

Nguồn: VN Express, ngày 29/8/2011, truy cập từ http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2011/08/doan-sieu-xe-ha-noi-vao-da-nang/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét